V/v: Nâng cấp tổ chức từ giải toàn quốc thành giải quốc tế

Như đại diện các đội bóng cũng đã nhận được thông tin, Hiệp hội VJS đã dự kiến tổ chức giải bóng đá toàn quốc tại Osaka. Tuy nhiên, nhằm nâng cao chất lượng giải đấu cũng như tăng cường giao lưu quan hệ giữa các nước nên VJS sẽ đứng ra với vai trò chủ đạo cùng phối hợp với Hiệp hội giao lưu thể thao International Exchange Sports Association (IESA) quyết định nâng cấp từ giải toàn quốc thành giải quốc tế, tổ chức giải bóng đá quốc tế mang tên GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO LƯU QUỐC TẾ VJS – IESA CUP 2023 ngày 6 tháng 8 tại sân IZUMI SPORTS VILLAGE với sự tham gia các đội đến từ Nhật Bản, Nepal, Mianma, Đức, Canada và Việt Nam.

Là đơn vị chủ quản, VJS đã đàm phán và tạo điều kiện 10 suất tham dự dành cho các thành viên VJS. Theo các tiêu chí có thành tích tốt các giải đấu thuộc Hiệp hội VJS năm 2022 BCH VJS chọn 10 đội theo thứ tự như sau:

1. Hải Dương Kansai FC

2. Quê FC

3. Hà Tĩnh Osaka FC

4. NTO FC

5. 37 Osaka FC

6. Nam Định Osaka FC

7. Hải Dương Osaka FC

8. Thanh Hoá Osaka FC

9. Kobe Việt FC

10. Nagata Fc

Suất dự bị: 1. Quảng Bình Osaka FC

Suất bốc thăm ngẫu nhiên:

– Quảng Trị FC

– Miền Tây Osaka FC

– 5Plus FC

– Nara Việt FC

– Quảng Ngãi FC

– Toawork FC

Chúng tôi xin thông báo để các đội nắm bắt được thông tin, đại diện các đội bóng thông tin xác nhận tham gia lại BCH theo cú pháp: TÊN ĐỘI – THAM GIA hoặc TÊN ĐỘI – KHÔNG THAM GIA.

Trường hợp trong 10 đội được chọn ưu tiên, có 1 đội không thể tham gia thì Quảng Bình Osaka sẽ là suất được dư bị tiếp theo.

Trường hợp có hơn 1 đội không tham gia thì BCH sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên các đội còn lại trong Hiệp hội để chọn tham gia giải đấu (suất đầu tiên là Quảng Bình Osaka).

Đại diện các đội nhanh chóng thông tin lại BCH để BCH nhanh chóng chuẩn bị các bước tiếp theo cho giải bóng đá quốc tế lần này.

Xin chân thành cảm ơn!

_______________________

VJS – Hiệp Hội Giao Lưu Văn Hóa Thể Thao Việt Nhật Kansai 一般社団法人関西日越スポーツ文化交流会

Email: vjskansai@gmail.com

Tel: 070-3845-6789

Website: https://vjsf.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Choose Language »